Rapper luôn đứng trước HIEUTHUHAI là ai?

Rapper luôn đứng trước HIEUTHUHAI là ai?

Tập 2 vòng Chinh phục Rap Việt mùa 4 đã chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Manbo, thành viên nhóm GERDNANG. Sau nhiều năm đồng hành cùng HIEUTHUHAI, HurryKng và Negav, Manbo cuối cùng đã có cơ hội tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu lớn. Với flow cuốn hút, lyrics sâu sắc và phong cách biểu diễn tự tin, Manbo đã nhanh chóng chiếm trọn spotlight của chương trình.

Dù luôn bị so sánh với những cái tên đình đám trong nhóm, Manbo đã chứng minh rằng anh hoàn toàn có thể tỏa sáng riêng. Sự xuất hiện của Manbo không chỉ là một bất ngờ lớn mà còn là lời khẳng định cho tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh chàng.

Có thể nói, Rap Việt 2024 là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của Manbo. Chúng ta hãy cùng chờ đón những dự án âm nhạc tiếp theo của anh chàng và GERDNANG trong tương lai.

HurryKng, HIEUTHUHAI, Manbo lập nhóm GERDNANG năm 2018. Ảnh: Facebook GERDNANG

Kể từ 2021, HIEUTHUHAI có công lớn trong việc kéo tổ đội GERDNANG đi lên. Không chỉ liên tục nhắc đến các thành viên trong show King of Rap, sau chương trình, HIEUTHUHAI tiếp tục cùng GERDNANG sản xuất nhiều ca khúc gây chú ý như “1-800-Love”, “Dynamic Duo”, “Hẹn gặp em dưới ánh trăng”, “Mamma Mia”…

Nhưng sau 3 năm, trong khi HIEUTHUHAI và HurryKng ngày càng nổi tiếng, Manbo dường như chững lại. Trên tài khoản Spotify của anh, các ca khúc được nghe nhiều nhất đều là những sản phẩm âm nhạc kết hợp với nhóm, Manbo rất ít dấu ấn cá nhân.

Nhiều ý kiến cho rằng, Manbo lép vế về ngoại hình so với các thành viên khác. Anh cũng sở hữu chất giọng, lối rap không quá ấn tượng.

Những ca khúc solo được nghe nhiều nhất của Manbo hầu hết là xoay quanh chủ đề tình yêu như “Nắng”, “Ngày không em”, “Anh không biết anh làm sai điều gì”, chưa có sự bứt phá trong nội dung.

Manbo nói rằng, từng có khoảng thời gian anh thấy lạc lõng vì không biết nên đi theo con đường nào, phong cách nào. Anh mong muốn tìm được thế mạnh của riêng mình. Sau 3 mùa Rap Việt thi trượt, Manbo cảm thấy đây là thời điểm “chín muồi”.

Năm ngoái, Manbo ra mắt ca khúc “Anh từng”, trải lòng về hành trình bươn chải kiếm sống, vượt qua những khó khăn để theo đuổi đam mê làm nhạc và nổi tiếng ở tuổi 20 (cùng với GERDNANG).

Manbo có ca khúc solo được đánh giá hay nhất sự nghiệp ở Rap Việt.

Trên sân khấu Rap Việt năm nay, Manbo trưởng thành hơn, trong kỹ năng rap, tư duy âm nhạc, cách truyền tải và cả nội dung.

Nam rapper thể hiện ca khúc “Hành trình không dừng” theo phong cách storytelling (kể chuyện qua lời hát) bằng ngôn từ rõ ràng, gãy gọn và ý nghĩa, giúp khán giả dễ dàng cảm nhận được những thông điệp anh gửi gắm.

Manbo kể lại chính hành trình của mình, về áp lực của sự nổi tiếng từ sớm: “Thành công đến quá sớm thì thường dễ để bản thân bị lãng quên/Phải tự đặt mình ở đâu trong 5 dòng kẻ khi nốt nhạc được phát lên.

Em cố gắng rất nhiều để bản thân được công nhận nhưng họ nhắm mắt và làm ngơ/Mật ngọt rót vào tai chính là thứ em không cần”.

Theo tiết lộ của giám khảo JustaTee, Manbo ban đầu đã trượt vòng loại Rap Việt 2024 ở TP HCM, nhưng nam rapper không bỏ cuộc, tiếp tục ra Hà Nội dự thi và đã được chọn.

Được cả 4 huấn luyện viên đạp chọn và là First Choice (lựa chọn đầu tiên từ vòng loại) của Karik chính là thành quả xứng đáng cho “hành trình không dừng” của Manbo.

Manbo là First Choice của Karik.
Ảnh đại diện phoc.lef

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Không có bình luận nào để hiển thị.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.

Insert the contact form shortcode with the additional CSS class- “avatarnews-newsletter-section”

By signing up, you agree to the our terms and our Privacy Policy agreement.